lylymar

Tại sao người dùng ghét quảng cáo trực tuyến của bạn

Đánh giá bài viết

1 post trong bài viết này

Từ lúc kết thúc, quảng cáo kỹ thuật số tạo nhiều kênh để cho tiếp cận và liên lạc cùng với thị trường hiện tại và tiềm năng của bạn. Mục tiêu đó là để cho đạt cũng được một tỷ lệ phần trăm nhất định người xem và gây hứng thú cùng với họ. tham khảo chạy adwords là gì ???? 


Trong khi đó, khi nhận cũng được kết thúc, thị trường mục tiêu của mọi người đang có một trải nghiệm khác. Khảo sát quảng cáo số của HubSpot có một số thông tin rất hấp dẫn, nhưng tôi thấy bốn điểm chính:

1. 48% đồng ý rằng quảng cáo trực tuyến gây trở ngại hơn so cùng với phương pháp đây vài năm.

2. Nhấp để cho loại bỏ quảng cáo làm giảm trải nghiệm người dùng.

3. khách hàng cảm thấy rằng sự an toàn, sự riêng tư và trí thông minh của họ đang bị tấn công bởi quảng cáo trực tuyến


Chúng tôi đã đề cập đến phương pháp thức một số người cảm thấy họ bị lừa khi nhấp vào quảng cáo, nhưng đoán xem điều gì? mọi người có một khán giả ở ngoài đó sẵn sàng nhấp vào quảng cáo của mọi người ngoài sự quan tâm thực sự. để cho làm giúp cho quảng cáo của mọi người có thể nhận cũng được nhiều lượt nhấp hơn, quảng cáo cần phải quan tâm đến khách hàng và thu hút họ hay là hấp dẫn họ theo phương pháp nào đó.  tham khảo chiến lược marketing cho sản phẩm mới hiệu quả nhất.

tiep-thi-truc-tuyen-2.png


Hãy xem những chiến lược này có thể làm giúp cho người tiêu dùng tiềm năng nhấp chuột thay vì chặn:

Kích thích cảm giác tò mò của họ bằng phương pháp dẫn họ vào quảng cáo của mọi người cùng với một lời trêu chọc hay là một gợi ý.

• Bao gồm một lời kêu gọi hành động. mọi người muốn nhiều nhấp chuột hơn? Nói cùng với khán giả của mọi người phương pháp để cho làm điều đó. Chỉ cần thêm biểu tượng "Nhấp vào đây" có thể tạo ra nhiều nhấp chuột hơn.

• Làm giúp cho quảng cáo của mọi người hấp dẫn trực quan. những quảng cáo thô trộn vào nền và có thể không cũng được xem lần thứ hai ngay cả khi chúng cũng được bật lên trên toàn bộ màn hình. Thêm màu sắc, biểu ngữ hay là hình ảnh hấp dẫn người xem.


Xem thêm nguồn bài viết tại: xu hướng tiếp thị online mới nhất 2018
 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!


Register a new account

Đăng nhập

Already have an account? Sign in here.


Sign In Now