lylymar

Thúc đẩy doanh số bán hàng với Xu hướng tiếp thị trực tuyến mới

Đánh giá bài viết

1 post trong bài viết này

Video Trực tiếp

Một số doanh nghiệp sớm triển khai video trực tuyến vào năm ngoái, nhưng đây là năm nó sẽ trở thành một phần trong chiến lược marketing online của bạn. Các nền tảng như Facebook Live và Instagram Live Video cho phép bạn tiếp cận được khách hàng theo cách rất cá nhân. tham khảo chạy quảng cáo facebook là gì ???? 

Không có chỉnh sửa video - khán giả của bạn sẽ nhìn sâu vào bên trong và nhìn thấy hình ảnh thật từ doanh nghiệp. Có rất nhiều cách để sử dụng điều này để tạo Video Marketing, phát sóng từ các sự kiện đặc biệt, bán hàng tại cửa hàng, vv 

Sẽ mất thời gian để thử nghiệm và điều chỉnh để xác định phương pháp tiếp cận hiệu quả mà khán giả của bạn sẽ phản ứng tốt nhất. Bắt đầu thử nghiệm ngay bây giờ trước khi đối thủ cạnh tranh của bạn trực tiếp phát sóng video - đừng để bị bỏ lại. xem thêm: tư vấn chiến lược marketing hiệu quả ???

tiep-thi-truc-tuyen-2.png 


Các phương tiện truyền thông xã hội có trả tiền

Các mạng xã hội kiếm tiền thông qua quảng cáo - nếu bạn muốn gặt hái những lợi ích từ mạng xã hội, bạn cần phải mở ví ra.


Quảng cáo trên Facebook có thể cung cấp phạm vi tiếp cận đáng kinh ngạc với chi phí rất thấp, nếu bạn đã tối ưu hóa chiến dịch của mình. Có thể mất thời gian để làm chủ các quảng cáo trên Facebook - và không có trường học nào tốt hơn là nhảy vào và học tập thông qua kinh nghiệm thực tiễn.


Các chương trình chat AI (Trí tuệ nhân tạo)

Theo nghiên cứu của Forrester, đầu tư vào trí tuệ nhân tạo dự kiến sẽ tăng gấp ba vào năm 2018.


Các thương hiệu đang khai thác tiềm năng machine learning, với Facebook dẫn đầu với việc tung ra các quảng cáo nguồn cấp dữ liệu tin tức được chuyển trực tiếp vào các cuộc trò chuyện trong Messenger và các sản phẩm lai như Google Allo, một ứng dụng nhắn tin thông minh với một trợ lý AI được tích hợp.


Điều này cho phép bạn chuyển từ nhắm mục tiêu theo khối lượng sang cuộc trò chuyện một-một. Hãy tưởng tượng bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với một khách hàng tiềm năng thay vì để cho họ nhấp vào trang web của bạn và hy vọng họ sẽ gửi biểu mẫu hoặc mua hàng? Có rất nhiều tiềm năng ở đây và bạn sẽ đạt được một lợi thế lớn hơn đối thủ cạnh tranh của bạn nếu bạn thực hiện điều này sớm.


Nguồn bài viết: công cụ tiếp thị online hiệu quả cho doanh nghiệp.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!


Register a new account

Đăng nhập

Already have an account? Sign in here.


Sign In Now