lylymar

Hướng dẫn quảng cáo cho công ty kinh doanh trực tuyến

Đánh giá bài viết

1 post trong bài viết này

Hoạt động trên phương tiện tiếp thị xã hội

Duy trì sự hiện diện tích cực trên phương tiện tiếp thị xã hội sẽ là một trong những cách quan trọng nhất mà bạn tiếp cận và kết nối với thị trường mục tiêu của bạn và thu hút lưu lượng truy cập vào blog của bạn.

Khi bạn chia sẻ nội dung thú vị trên các trang web mạng như Facebook và Twitter, bạn sẽ nhận được sự công nhận và tin tưởng với thương hiệu và cung cấp trải nghiệm khách hàng phong phú hơn. Tương tác trên các phương tiện tiếp thị xã hội cũng giảm thiểu rủi ro khán giả sẽ cảm thấy đắn đo khi quyết định mua hay không mua hàng từ bạn. xem thêm: chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu không có phương tiện marketing tiếp thị xã hội, lưu lượng truy cập đến trang blog của bạn bị hạn chế đối với những người đã quen thuộc với thương hiệu của bạn hoặc những người đang tìm kiếm các từ khoá mà bạn hiện đang xếp hạng. Mỗi hồ sơ trên trang mạng xã hội là một con đường dẫn lại trang của bạn và mọi phần nội dung mà bạn chia sẻ trên các trang web đó là một cơ hội khácthu hút thêm khách truy cập mới. Bạn chia sẻ nhiều nội dung chất lượng hơn trên phương tiện tiếp thị xã hội, lưu lượng truy cập bạn sẽ tạo ra nhiều hơn và lưu lượng truy cập nhiều hơn có nghĩa là nhiều khách hàng tiềm năng hơn và nhiều chuyển đổi hơn. tham khảo: chiến lược marketing sản phẩm hiệu quả nhất. 


marketing-la-gi-3.jpg

Thu hút thêm email vào danh sách đăng ký của bạn

Mặc dù Google và phương tiện tiếp thị xã hội có thể là nguồn lưu lượng truy cập lớn nhưng vấn đề là bạn luôn phải phụ thuộc vào các thay đổi và cập nhật thuật toán ngoài kiểm soát của bạn. Ví dụ: bạn có thể tạo hàng nghìn khách truy cập mỗi tháng cho trang web của bạn thông qua Trang Facebook của bạn, sau đó Facebook có thể thay đổi thuật toán của họ và đột nhiên không ai trong số các fan của bạn sẽ thấy các bài đăng của bạn.

Vì lý do này, đảm bảo bạn đưa những người theo dõi kênh tiếp thị mạng xã hội và khách truy cập trang web vào danh sách email của bạn là bắt buộc. Danh sách email của bạn là một tài sản trực tuyến bạn thực sự sở hữu, vì không ai có thể giới hạn quyền truy cập của bạn tới người đã đăng ký  vào danh sách của bạn.

Cách tốt nhất để thuyết phục khán giả tham gia danh sách của bạn là đưa ra ưu đãi hấp dẫn. Đây có thể là sách điện tử miễn phí, hội thảo trên web hoặc phiếu giảm giá. Bất cứ điều gì bạn quyết định cung cấp, chỉ cần đảm bảo rằng đó là điều mà khán giả của bạn sẽ thấy có giá trị thật sự.


Nguồn bài viết xem thêm tại: tiếp thị online thế nào cho hiệu quả?

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!


Register a new account

Đăng nhập

Already have an account? Sign in here.


Sign In Now