lylymar

Bí mật thu hút khách hàng trung thành với doanh nghiệp

Đánh giá bài viết

1 post trong bài viết này

Làm thế nào để nâng cao hình ảnh thương hiệu thông qua tiếp thị trực tuyến dựa vào dữ liệu tập trung vào khách hàng.

Trong cuốn sách Momentum, tác giả và doanh nhân Shama Hyder hướng dẫn bạn về thế giới tiếp thị kỹ thuật số phức tạp ngày nay để xác định những gì hiệu quả tốt nhất cho khách hàng của bạn. Trong đoạn trích trích dẫn này, Hyder nêu bật tầm quan trọng của tiếp thị tập trung vào khách hàng và chia sẻ những lời khuyên về cách thực hiện thành công chiến lược. tham khảo chiến lược tiếp thị online mới nhất.

Mỗi hành động đơn lẻ bạn thực hiện phải được tập trung xung quanh khách hàng mà bạn đang tìm kiếm để thu hút và giữ lại. Dưới đây là một số mẹo để làm cho chiến dịch tiếp thị của bạn xoay quanh khách hàng:


1. Tạo ra mọi chiến lược tiếp thị bằng cách đặt mình vào vị trí của khách hàng.
Không chỉ nhìn từ bên ngoài khi có ý tưởng - hãy đặt mình vào trong từng khách hàng. Nội dung tiếp thị nào sẽ thuyết phục bạn? Điều gì sẽ khiến bạn chi tiền? Đừng sai lầm khi nói "personas của bạn về những gì họ nên quan tâm. Hãy nhìn vào thế giới qua đôi mắt của họ để tìm ra. xem thêm nhiều bài viết hay tại tiếp thị trực tuyến hiệu quả?

tiep-thi-truc-tuyen-1.jpg

2. Tập trung vào khách hàng

Tập trung vào tiếp thị không phải là tiếp thị công ty của bạn đến khách hàng của bạn mà là cung cấp cho khách hàng của bạn sự chú ý thông qua công ty của bạn. Tập trung vào lợi ích và mong muốn của khách hàng để tìm ra phương pháp tiếp cận đúng.

3. Cho khách hàng biết về các giá trị được chia sẻ của bạn.

Chọn một tổ chức từ thiện phù hợp với giá trị của khách hàng của bạn, Ví dụ: nếu công ty của bạn bán phần mềm kinh doanh, một chương trình đào tạo thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn để trở thành lãnh đạo doanh nghiệp.

Bất cứ ai mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn rõ ràng là cũng quan tâm đến cùng một điều, và sẽ đánh giá cao niềm đam mê của bạn cho một cái gì đó họ thấy cũng quan trọng.

Làm cho giá trị của bạn trở thành một phần quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của bạn, vì vậy mọi người liên kết chúng với công ty của bạn một cách tự động. Bằng cách đó, khách hàng của bạn sẽ tự hào để cho người khác biết rằng họ mua hàng của bạn.


Tham khảo nguồn bài viết tại: quảng cáo trực tuyến giá ré?


 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!


Register a new account

Đăng nhập

Already have an account? Sign in here.


Sign In Now