lylymar

Công cụ hỗ trợ quảng cáo qua email - thư điện tử

Đánh giá bài viết

1 post trong bài viết này

1. GetResponse

Đây là một nền tảng marketing email đa năng cho các công ty nhỏ và vừa. Nó hoạt động tốt nhất cùng với danh sách các kích cỡ vào khoảng chục ngàn đến một ngàn người nhận hay là ít hơn. Với danh tiếng trong ngành công nghiệp marketing, GetResponse cung cấp nhiều tính năng như thử nghiệm AB, các mẫu email và thậm chí là tạo trang đích. tham khảo thêm: quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay.

2. MailChimp.

Đối cùng với nhà marketing mới MailChimp cung cấp hỗ trợ như danh sách 'free mãi mãi' dưới năm trăm người đăng ký. Vì vậy, nếu như mọi người ngần ngại về chi tiêu cho Get responders, MailChimp là công cụ nên thử. Bạn cũng có thể tìm thấy hàng tá các tính năng marketing qua email để thực hiện một chiến dịch marketing email thành công. tham khảo thêm nhiều bài viết: chiến lược tiếp thị trực tuyến mới và hiệu quả nhất.

tiep-thi-truc-tuyen-1.jpg

3. Aweber.

Khi mọi người quản lý một danh sách lớn hơn, có thể hàng trăm hay là hàng nghìn hay là hàng chục tỷ đồng, và mọi người tập trung vào các người tiêu dùng tiềm năng trên Internet, thì AWeber là một lựa chọn tốt. Tỷ lệ deliverability hàng đầu trên thị trường. Tin nhắn của mọi người có thể cũng được  gửi nhanh, mở nhanh và cũng được  nhấp thường xuyên.

4. Constant Contact

Phần mềm này là tuyệt vời cho email đồ họa hay là HTML. Vì vậy, nó chủ yếu dành cho các nhà marketing có quy mô nhỏ hơn, người có danh sách từ hàng trăm đến hàng ngàn hay là thấp đến giữa chục địa chỉ email.


5. SmartMail

SmartMail là giải pháp tự động hoá email cũng được  kích hoạt để theo dõi các hành vi. Nó có tác dụng giúp cá nhân hóa các trải nghiệm người tiêu dùng cá nhân và nâng doanh thu trung bình cho mỗi khách truy cập bằng phương pháp dùng tự động hóa dự đoán. Nền tảng này có tác dụng giúp các công ty xác định người tiêu dùng tiềm năng theo thời gian và tái quảng bá cho họ bằng các đề xuất sản phẩm cũng được  cá nhân hoá.


6. InfusionSoft.

Nếu mọi người có một danh sách hơn 50 nghìn người đăng ký và lượng người tiêu dùng trực tuyến của mọi người sáu con số hay là hơn, đây có lẽ là những gì mọi người đang tìm kiếm. Họ đã kết hợp giỏ hàng cùng với chiến lược marketing qua email để tạo điều kiện cho các chương trình như tách người tiêu dùng của mọi người hay là thiết lập trình tự gửi thư cụ thể cho những người cụ thể. 

>>>> Xem thêm nguồn: các kênh tiếp thị online mới nhất


 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!


Register a new account

Đăng nhập

Already have an account? Sign in here.


Sign In Now