NgocQuynh2302

7 thực phẩm low-carb hiệu quả cho chế độ ăn kiêng

Đánh giá bài viết

1 post trong bài viết này

Chế độ ăn kiêng low-carb là một trong những chế độ ăn giảm cân phổ biến nhất thế giới, vì vậy nhu cầu tìm kiếm các loại thực phẩm low-carb cho các bữa ăn ngày càng cao. Sau đây là 7 trong số rất nhiều thực phẩm low-carb lành mạnh giúp bạn giảm cân hiệu quả.
 
1. Sữa chua Hy Lạp (Greek yogurt)
 
Sữa chua Hy Lạp chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn sữa chua thông thường và kết cấu cũng đặc, dẻo mịn hơn. Sữa chua Hy Lạp có thành phần đạm cao và chỉ chưa 6gr carb trong một phần dùng thông thường nên rất lý tưởng cho chế độ ăn kiêng của bạn. Bên cạnh đó, sữa chua còn có lợi cho hệ tiêu hóa và giúp làm đẹp da.
 
 
thực phẩm low-carb
Sữa chua là món tráng mồm tươi ngon và phải chăng cho sức khỏe
 
 
 
2. Phô mai Cottage
 
Nếu bạn là một tín đồ của phô mai nhưng sợ tăng cân thì phô mai Cottage là một món ăn tuyệt vời vì chúng chứa thành phầm đạm cao 12gr/120ml và chỉ chứa 4gr carb. Mùi vị của món phô mai này cũng thơm béo không thua gì các loại phô mai khác và rất tốt cho sức khỏe.
 
 
 
thực phẩm low-carb
Phô mai cottage vẫn giữ được vị béo ngậy nhưng hoàn toàn thích hợp cho chế độ giảm cân
 
 
 
3. Trứng
 
Thành phần chủ yếu của trứng là đạm (lòng trắng) và chất béo (lòng đỏ), lượng carb trong mỗi quả trứng chỉ xấp xỉ 0,6gr – khiến trứng trở thành thực phẩm low-carb hàng đầu trong chế độ ăn kiêng này. Hơn nữa, có hàng trăm cách để chế biến món ăn với trứng rất ngon miệng.
 
 
 
thực phẩm low-carb
Trứng có là vật liệu được dùng để chế biến hầu hết món ăn
 
4. Bông cải
 
Bông cải thường được dùng để thay thế cơm, bánh mì hay khoai tây trong những chế độ ăn uống giảm cân vì chỉ đựng 5gr carb/250gr bông cải nhưng kết cấu của bông cải được làm cho nhuyễn khi ăn cũng gần giống như cơm vậy.
 
 
 
thực phẩm low-carb
Bông cải có thể dùng để ăn thay thế cơm
 
5. Nấm
 
Nấm là dòng thực phẩm low-carb mang rộng rãi ích lợi cho tim mạch và làm cho giảm lượng cholesterol trong máu. Hàm lượng carb trong 250gr nấm là 5gr – Báo cáo xuất sắc cho chế độ ăn uống giảm béo của bạn.
 
 
 
thực phẩm low-carb
ko chỉ giúp giảm cân, nấm còn mang phổ quát ích lợi cho sức khỏe
 
6. tào phớ
 
Có hàng nghìn món ăn được làm trong khoảng đậu hũ rất thơm ngon mà chẳng hề tác động đến cận nặng của bạn. 120Gr tàu hũ chỉ chứa 2,3gr carb và đến 10gr chất đạm nên hoàn toàn thích hợp với một chế độ ăn ít tinh bột.
 
 
 
thực phẩm low-carb
đậu hũ là món ăn rất quen thuộc với người châu Á
 
7. Khoai lang
 
Khoai lang có thành phần chính là carb nhưng là chiếc carb rẻ cho thân thể, giúp chúng ta cảm thấy no lâu hơn và giảm cảm giác đói. Hơn nữa, khoai lang có hàm lượng carb ít hơn khoai tây tới 10gr, cho nên bạn nên thêm khoai lang vào chế độ ăn low-carb của mình ở bữa sáng và bữa trưa, vì chế độ low-carb vẫn cho phép bạn ăn 1 lượng carb nhất mực để đảm bảo đủ năng lượng cho thân thể hoạt động. Bạn chỉ cần chú ý chọn các thực phẩm đựng carb có lợi cho việc giảm cân nhé.
 
 
 
thực phẩm low-carb
Bạn có thể tiêu dùng khoai lang làm cho món ăn vặt thay vì chips khoai tây

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!


Register a new account

Đăng nhập

Already have an account? Sign in here.


Sign In Now