tuannanevada

5 bài tập yoga đơn giản để giảm cân toàn thân

Đánh giá bài viết

1 post trong bài viết này

Yoga giảm béo an toàn là một môn thể thao rất chất lượng cho sức khoẻ. Áp dụng 5 bài tập yoga dưới đây, bạn sẽ đạt được thân hình thon gọn như mong muốn.

bai-tap-yoga-giam-mo-sieu-nhanh-tai-nha-

1. Bài tập yoga chiến binh - giảm mỡ nhanh cho vùng đùi

Đây là bài tập tăng công dụng hoạt động của phổi, giúp cơ bắp và làn da trở nên săn chắc hơn.

- Bạn đứng trên sàn, 2 chân cách nhau một khoảng xa. Chân cần phải đặt phía trước.

- Từ từ hạ thấp đầu gối chân phải sao cho đùi song song với sàn nhà.

- 2 tay nâng lên trên và chắp lại, mắt nhìn theo hướng tay.

- Giữ nguyên tư thế trên trong 10 nhịp và lặp lại với bên trái.

2. Bài tập yoga xoắn ốc giảm béo cho vùng mông, eo

Bài tập xoắn ốc sẽ giúp thực hiện giảm béo tác dụng tốt ở vùng mông, eo. Hiện tượng bạn muốn giảm mỡ nhanh và không mong muốn ăn kiêng thì hãy vận dụng ngay bài tập này nhé.

- Tư thế đứng thẳng trên sàn, từ từ nâng chân trái lên và quấn quanh chân cần phải hoặc có thể thực hiện ngược lại.

- 2 cánh tay đặt trước ngực và quấn vào nhau. Nỗ lực giữ thăng bằng, mắt hướng thẳng phía trước và bắt đầu thư giãn.

3. Bài tập yoga giảm béo đối mặt phù hợp để giảm béo vùng bắp tay

Bạn chỉ cần kiên trì bài tập này trong vài tháng chắc chắn bắp tay sẽ được thon gọn hơn đa phần. Dưới đây là cách tập giảm mỡ vùng bắp tay không cần dùng sản phẩm giảm béo.

- Ngồi trên thảm, lưng thẳng hai chân bắt chéo vào nhau. Đưa tay phải lên trên rồi vòng ra sau.

- Tay trái hướng xuống dưới vòng tay ra phía sau sao cho hai tay bắt lấy nhau, ngồi giữ thẳng lưng, mắt nhìn thẳng về trước. Thư giãn trong vòng 15 giây và tiếp tục làm 10 đến 15 động tác cho mỗi lần tập.

Xem thêm: giảm cân X3 Mộc Linh có chất lượng không

4. Bài tập yoga giảm béo uốn lưng - giảm mỡ hiệu quả cho vùng bắp chân

 

Khi tập bài tập này sẽ giúp bạn tan mỡ cho vùng bắp chân, xương chậu, vùng bụng và vùng ngực hiệu quả.

- Bạn nằm ngửa trên sàn nhà, sau đấy co cả hai chân và kéo gập hai đầu gối lại.

- Đặt hai bàn tay ở hai bên đầu và co khuỷu tay lại. Hít thở thật sâu kết hợp từ từ nâng thân mình lên.

- Ngửa đầu ra phía sau, ưỡn ngực và đẩy cột sống lên cao. Giữ nguyên tư thế này vài giây trước khi từ từ thở ra, buông lỏng thân người và trở về tư thế thứ nhất.

5. Bài tập yoga giảm cân toàn thân cong mông và eo

Bài tập này giúp tan mỡ hiệu quả nhất vùng bụng, đem lại vòng eo thon gọn nhỏ nhắn như bạn mong đợi. Không những thế còn giúp tăng độ đàn hồi cho xương sống và mông. Những động tác như sau:

- Nằm ngửa, vai, gáy tì vào sàn nhà. Co hai chân lại thở ra và dùng hai tay nắm lấy cổ chân.

- Hít vào và từ từ nâng chân và phần bụng, thân lên rồi thở ra, mắt hướng thẳng lên trần nhà. Hai tay nắm lấy ngón chân cái và thở đều.

- Thở ra và từ từ hạ người xuống sàn. Nghỉ một lúc ở tư thế nằm sấp.

Trên đây là hướng dẫn 5 bài tập yoga giảm mỡ toàn thân tại nhà tác dụng tốt cho người mới tập. Chúc bạn sẽ có thân hình quyến rũ như mong đợi.

nguồn:https://giammoantoan.vn/bai-tap-yoga-giam-mo-bung-sieu-nhanh-tai-nha/

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!


Register a new account

Đăng nhập

Already have an account? Sign in here.


Sign In Now