congnghenitco

5 cách tạo quảng cáo trên Facebook Stories hiệu quả

Đánh giá bài viết

1 post trong bài viết này

Story không còn xa lạ gì với các bạn trẻ nhưng quảng cáo nó lại khá mới với các cá nhân kinh doanh. Vậy chạy như thế nào để hiệu quả. Đọc ngay bài viết này của chúng tôi nhé
 
Xây dựng hình ảnh/ Video thông số chuẩn
 
Đối với hình ảnh:
 
- Độ phân giải được đề xuất: 1.080 x 1.920 pixel
 
- Độ phân giải tối thiểu: 600 x 1067 pixel
 
- Kích thước tệp tối đa: 30MB
 
- Loại tệp: .jpg hoặc .png
 
- Hình ảnh được hiển thị trong 5 giây
 
Đối với video:
 
- Tỷ lệ khung hình đề xuất: 9:16 và 4:5 đến 1,91:1
 
- Chiều rộng video tối thiểu: 500px
 
- Kích thước tệp tối đa: 4GB
 
- Loại tệp: .mp4 hoặc .mov
 
- Thời lượng video tối đa: 15 giây
 
- Codec được hỗ trợ: H.264 và VP8 (video), AAC và Vorbis (âm thanh)
 
4MApMguJ9mOTvI8Vlm1j9JvlKU4mnlI2DxMT8zhAoENUIEyA_jHVsGpEGz-1PQ8zFExBKcJ5rmiG09umfMEXivv0wEVDHTQs4BdRnFSglnqqvpsfYClNFasnyWux5lJO6tOyfson
 
Quảng cáo hấp dẫn hơn nhờ chuyển động
 
Theo số liệu nghiên cứu từ Facebook, có tới 76% quảng cáo động đem đến tỉ lệ chuyển đổi lớn hơn so sánh với quảng cáo tĩnh.
 
Thế nên, bạn phải cần cân nhắc tới việc chèn vào một số chuyển động nhẹ như: gif, vẽ, sticker… vào trong ads để nhấn nhá những chi tiết đặc trưng của sản phẩm.
 
Đồng thời, bạn nên thiết kế để làm nổi bật lên thương hiệu, sản phẩm, câu chữ để nhấn mạnh CTA của mình.
 
>>>>>>>  Đọc thêm: Sử dụng phần mềm Abit quản lý Fanpage, khách hàng, đơn hàng, nhân viên tốt hơn. Cài đặt và dùng thử phần mềm miễn phí tại đây: https://blog.abitstore.vn/pages/phan-mem-quan-ly-ban-hang-fanpage?resource=teammkt&ref=mkt114th
 
 Ưu tiên tạo Stories bằng điện thoại di động (Mobile-shot)
 
Quảng cáo Stories sẽ tối ưu hơn khi quay bằng điện thoại, đặc biệt là chế độ selfie. Trong khi những mẫu quảng cáo quay trong studio có chất lượng tốt hơn, nhưng chưa chắc hiệu quả bằng.
 
  • Những Stories được quay bằng điện thoại có tỉ lệ ghi nhớ cao hơn so với stories quay trong studio (78% cơ hội).
     
  • Stories được quay bằng điện thoại có ý định mua cao hơn những Stories quay trong studio (80% cơ hội).
     
Hạn chế đưa giá vào Stories
 
Các Stories quảng cáo không hiện giá chiếm 77% cơ hội thúc đẩy người sử dụng mua hàng và có cơ hội nâng cao nhận biết nhãn hiệu lên đến 73%. 
 
Việc này cho thấy việc đưa ra một mức giá nhất định hay chương trình khuyến mãi không giúp tăng thêm lượt chuyển đổi của người dùng.
 
Tuy nhiên, nếu như giá của sản phẩm làm người dùng ngạc nhiên theo hướng tích cực (khuyến mãi tốt, giá thấp hơn mong đợi), thì họ sẽ muốn trao đổi qua lại nhiều hơn. 
 
Nếu thêm giá vào Stories, hãy đảm bảo giá được đưa rõ ra một cách tinh tế và có kế hoạch
 

 

Tạo quảng cáo
Cách tạo quảng cáo chạy trong Facebook Stories:
 
  1. Đi tới Trình quản lý quảng cáo.
     
  2. Nhấp vào + Tạo.
     
  3. Chọn một mục tiêu hỗ trợ quảng cáo trong Facebook Stories: Số người tiếp cận, Lưu lượng truy cập, Lượt cài đặt ứng dụng, Lượt xem video, Mức độ nhận biết thương hiệu, Tìm kiếm khách hàng tiềm năng hoặc Lượt chuyển đổi.
     
  4. Nhấp vào Tiếp tục.
     
  5. Chọn đối tượng cho quảng cáo.
     
  6. Facebook Stories được chọn tự động trong phần Vị trí quảng cáo. Để xem tất cả các vị trí quảng cáo của bạn, hãy chọn Chỉnh sửa vị trí quảng cáo.
     
  7. Nhấp vào Tiếp tục.
     
  8. Chọn Trang Facebook và tài khoản Instagram (tùy chọn) đại diện cho doanh nghiệp của bạn.
     
  9. Chọn Một hình ảnh hoặc Một video làm định dạng quảng cáo.
     
  10. Thêm bất kỳ hình ảnh hoặc video nào vào quảng cáo và thêm nốt mọi chi tiết còn lại. Đảm bảo hình ảnh hoặc video của bạn đáp ứng các yêu cầu về thời lượng cũng như tỷ lệ khung hình tối thiểu.
     
>>>>>>>>>>>>> Cách ẩn bình luận của khách hàng bằng phần mềm ẩn comment Fanpage
 

 

fozcDCDktTV85d84l6r5FbBZMC9OsKOh7IGgcqDIVrecjnu9xshdcfUS7lKm2kj8CN9fjcAZyOu_F2nviLEgmD9AzvoPHrlZaV_emwZdKWB-7_tQpyUhisugv7jbhzsjAuuqRB9h

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!


Register a new account

Đăng nhập

Already have an account? Sign in here.


Sign In Now